รีวิวหนัง

เรื่องราวความเป็นความตาย หลังเกิดโศกนาฏกรรมครั้งยิ่งใหญ่

วิญญาณ เห็น ตาย เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ การเกิดระเบิดขึ้นของห้องแล็บที่รัฐบาลได้ทำการทดลอง แรงของการเกิดระเบิดในครั้งนั้น ทำให้เกิดการสูญเสีย และคร่าชีวิตผู้คนมากมายไป ไม่ว่าจะเป็นพนักงาน หรือกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ ที่ทำการทดลองอยู่ รวมทั้งผู้คนที่อยู่พื้นที่ของภายในเมืองที่ใกล้เคียงห้องแล็บแห่งนี้อีกด้วย กลายเป็นโศกนาฏกรรมครั้งยิ่งใหญ่ และเป็นเรื่องที่เศร้าสลดเป็นอย่างมาก มีข่าวแพร่กระจายออกไปทั่วโลก กับเหตุการณ์สลดหดหู่ครั้งนั้น หากแต่เวลาผ่านไป

เรื่องราวที่แสนน่าหวาดกลัวนั้น ได้กลายเป็นที่ลืมเลือน เมืองที่เคยกลายเป็นสถานที่โศกนาฏกรรมได้ถูกลืมเลือน เวโรนิกา (เบลลา ธอร์น) เด็กสาววัยรุ่น ลูกสาวนักวิทยาศาสตร์ที่เสียชีวิต จากเหตุการณ์ครั้งนั้น และต้องเติบโตขึ้นท่ามกลาง ความเศร้าเสียใจและสูญเสีย ครอบครัวไปจากเหตุการณ์ระเบิดนั้นอีกด้วย การที่เติบโตขึ้นมา จากความคิดถึงของเธอ ท่ามกลางความเศร้าเสียใจ จากเหตุการณ์อุบัติเหตุห้องแล็บ ของรัฐบาลที่คร่าชีวิตผู้คน

กับข่าวลือและความเชื่อเรื่องของ ช่วงเวลาสุดท้ายของคนตาย เด็กสาวมีความพอใจ ที่จะเห็นเศษเสี้ยวของช่วงเวลา ซึ่งเป็นระยะเวลาสุดท้าย ของคนตายที่เป็นพ่อของเธอ ที่กลายเป็นวิญญาณและฉายภาพเรื่องราวเดิมซ้ำๆ ปะปนอยู่บนโลกให้มนุษย์ให้เห็นเสมอ และนั่นทำให้เด็กสาวใช้มันช่วยบรรเทาและเยียวยาจิตใจตนเอง กับการที่ได้เห็น เศษเสี้ยวของช่วงเวลาสุดท้าย ของผู้เป็นพ่อ ปรากฎบนโต๊ะอาหารยามเช้า และวิญญาณตามท้องถนน

ที่เกิดขึ้นในเมืองแห่งนี้ โลกแห่งวิญญาณที่เกิดขึ้น ราวกลับเมืองนี้ไม่เคยเปลียนไป เด็กสาวที่เดินทางเข้ามาพร้อมเพื่อนร่วมชั้นเรียน เพื่อพิสูจน์สิ่งที่อยู่เหนือธรรมชาติ เพื่อบรรเทาอาการโศกเศร้า โดยไม่รู้เลยว่าสิ่งที่ต้องเผชิญหน้าอยู่นั้น มันกลับกลายเป็นความสยอดสยอง และน่าสพรึงกลัวมากแค่ไหน โลกคนเป็นที่กำลังถูกโลกแห่งวิญญาณกลืนกินจะเป็นอย่างไร เธอจะสามารถหลุดรอดไปจากสถานที่แห่งนี้ได้หรือไม่

ติดตามข่าวได้ที่>> เว็บแนะนำหนัง