รีวิวหนัง

การอพยพครอบครัวของซัลลี ไปยังดินแดนแห่งใหม่

อวตาร วิถีแห่งสายน้ำ เป็นเรื่องราวกว่าทศวรรษหลังจาก ที่ครอบครัวซัลลีได้ต่อสู้กับมนุษย์ผู้ชั่วร้าย และขับไล่ออกไปได้สำเร็จ ซัลลีได้สร้างครอบครัวกับภรรยาสาว เนย์ทิริ และขึ้นเป็นผู้นำเผ่าโอมาติคาย่า และได้ให้กำเนิดลูกสาว ลูกชาย และเขาต้องเผชิญหน้ากับภัยคุกคามที่ก้าวเข้ามาในชีวิตของชนเผ่าและครอบครัวของเขาอีกครั้ง และเขาพยายามอย่างหนักที่จะก้าวผ่านเรื่องราวโหดร้ายที่เกิดขึ้นกับครอบครัวและชนเผ่าของเขา

เขาจะต้องต่อสู้ฝ่าฟันกับคุกคามอย่างหนัก จนทำให้พวกเขาต้องอพยพหนีตายจากถิ่นที่เคยอาศัย เพื่อไปหาดินแดนแห่งใหม่ ซัลลี ,เจค ,เนย์ทีรี และลูกๆของพวกเขา พยายามอย่างมากที่จะต่อสู้ให้อยู่รอด ความพยายามที่จะปกป้องดินแดนของตนเอง ที่พักอาศัยอยู่ โศกนาฎกรรมและความพยายามที่จะฟันฝ่าให้ได้ การต่อสู้ที่รุนแรงของสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์ การเดินทางเพื่อสำรวจพื้นที่ดินแดนแห่งใหม่ เพื่ออยู่อย่างสงบสุข

โดยการเดินทางเพื่อตามหาสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อตนเอง และความพยายามที่จะค้นหาของแพนดอร่าอย่างต่อเนื่อง และพยายามอย่างหนัก ก่อนที่จะได้พบกับดินแดนแห่งสายน้ำ สถานที่แห่งนั้นเป็นพื้นที่ของโรนัล และ โทโนวารี ที่พยายามตามหาคำตอบของสิ่งที่ขับไล่เขาให้ออกมาจากบ้านของพวกเขา ความสงสัยในสิ่งที่เกิดขึ้น และนั่นทำให้เขาทุกคนลุกขึ้นเพื่อต่อสู้ ดึงดินแดนที่เคยเป็นของพวกเขากลับมา

โดยการต่อสู้นี้ เพื่อทรัพยากรและพลังงาน แต่การต่อสู้ครั้งนี้ ไม่ได้ผ่านมันไปง่ายๆ กลับต้องพยายามที่จะยึดที่เป็นทรัพยาการของพวกเขาเอาไว้ให้มากที่สุด เนื่องด้วยโลกกำลังใกล้จะตาย พวกเขาต้องพยายามอย่างมากกับความถูกต้องของอาณานิคมดาวถึงคราวที่ต้องต่อสู้อีกด้วย 

ติดตามข่าวได้ที่>> เว็บแนะนำหนัง